Menu

+15 mẫu thi công nội thất biệt thự tân cổ điển sang trọng nhất mọi thời đại

Theo dõi NỘI THẤT CACO trên
Đánh giá :
★★★★★
★★★★★
0 / 5 - 0 votes

Đăng bởi : CEO Phi Long 🔶 Ngày : 09:44 22-03-2023

+15 mẫu thi công nội thất biệt thự tân cổ điển sang trọng nhất mọi thời đại
Nội thất biệt thự phong cách tân cổ điển mang đến không gian sống vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Cùng tìm hiểu ngay những mẫu nội thất đẹp nhất trong bài viết dưới đây cùng CaCo Decor.
Mục lục

Phong cách tân cổ điển hiện rất được ưa chuộng sử dụng trong thiết kế nội thất biệt thự sang trọng. Vậy tại sao phong cách này lại được yêu thích đến vậy? Cùng tìm hiểu ngay nguyên nhân và tham khảo những mẫu thi công nội thất tân cổ điển sang chảnh nhất mọi thời đại trong bài viết dưới đây cùng Caco Decor.

Phong cách tân cổ điển là gì?

Phong cách tân cổ điển NeoClassical Style là phong cách “tân trang” của phong cách cổ điển, “tân trang” ở đây có nghĩa là thay đổi, cách tân, lược bỏ những chi tiết rườm rà để mang đến không gian phong cách.

Phong cách tân cổ điển là gì?

Thời kỳ hoàng kim của phong cách nội thất Tân cổ điển diễn ra vào thế kỷ 18-19, thời kỳ đỉnh cao của sự phát triển khi tất cả các công trình kiến ​​trúc Châu Âu đều được thiết kế theo phong cách này.

Tại sao phong cách tân cổ điển lại được ưa chuộng trong thiết kế nội thất biệt thự?

Yếu tố làm nên vẻ đẹp vượt thời đại của kiến ​​trúc tân cổ điển chính là sự hòa quyện hoàn hảo giữa vẻ đẹp sang trọng, vẻ đẹp thẩm mỹ, vẻ đẹp thanh lịch, nét đẹp tinh tế và vẻ đẹp của sự cân đối, mang đến sự hài hòa cho không gian.

Tại sao phong cách tân cổ điển lại được ưa chuộng trong thiết kế nội thất biệt thự?

Thiết kế ngoại thất biệt thự tân cổ điển thường sử dụng các chi tiết kiến ​​trúc đơn giản, mềm mại làm điểm nhấn kiến ​​trúc mặt tiền. Sự tương phản được kết hợp với trang trí của các khối và khu vực xây dựng để làm nổi bật một thẩm mỹ tinh tế và trang nhã. Có thể nói, kiến ​​trúc tân cổ điển không đơn thuần tôn vinh nét đẹp hoài cổ, thiên về giá trị vĩnh cửu mà còn đề cao năng lực sáng tạo vô cùng của con người.

>>> Xem thêm: Dịch vụ thi công nội thất biệt thự đẹp uy tín, chất lượng cùng CaCo Decor

15 mẫu thi công nội thất biệt thự tân cổ điển sang chảnh nhất mọi thời đại

Nội thất phòng khách biệt thự tân cổ điển

Phòng khách luôn là không gian mà chủ nhà hay xuất hiện và sinh hoạt nhất. Vì đây là nơi tiếp đón các vị khách, là nơi khách có thể đánh giá được gia cảnh của chủ nhà. Nói một cách đơn giản, phòng khách là không gian mà gia chủ thể hiện mình, tạo hình ảnh của riêng bạn trong mắt khách đến nhà. Chính vì vậy mà thiết kế nội thất phòng khách luôn là yêu cầu khắt khe nhất.

Nội thất phòng khách biệt thự tân cổ điển

Phần lớn tầng trệt của căn biệt thự được dùng làm không gian sinh hoạt. Phần còn lại sẽ là gian bếp và phòng ăn được thiết kế riêng biệt và không theo thiết kế không gian mở.

Nội thất biệt thự phòng ngủ phong cách tân cổ điển

Phòng ngủ được thiết kế để có không gian ấm cúng. Nội thất làm từ vật liệu như gỗ và vải được sử dụng phổ biến. Điểm nổi bật nhất trong phòng ngủ chính là ở chiếc giường ngủ tân cổ điển. Khung giường với hoa văn tân cổ điển được làm bằng gỗ tự nhiên. Nó cũng có thể được bọc bằng da cao cấp tạo sự mềm mại.

Nội thất biệt thự phòng ngủ phong cách tân cổ điển

Nội thất phòng bếp biệt thự tân cổ điển

Nhìn chung, các mẫu biệt thự cổ điển thường có cấu trúc trong nhà là một phòng khách và một phòng bếp nối liền nhau. Do đó, khi thiết kế nội thất phòng bếp biệt thự phong cách tân cổ điển, gia chủ nên tham khảo ý kiến của kiến trúc sư để có sự nhất quán và hài hòa.

Nội thất phòng bếp biệt thự tân cổ điển

Đối với đồ nội thất, bạn nên chọn bàn ăn có cùng tông màu với ghế sofa trong phòng khách. Các bà nội trợ cũng phải chọn bàn và ghế ăn với một thiết kế đơn giản hoặc điểm nhấn nhỏ trên mép bàn hoặc ghế.

Thiết kế nội thất phòng thờ biệt thự tân cổ điển

Phòng thờ là nơi có ý nghĩa phong thủy, linh thiêng đối với mọi gia đình. Khi thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển cho không gian thờ, gia chủ phải lựa chọn những nội thất bằng gỗ cũng như thiết kế sàn và trần phẳng. Điều này không chỉ tạo cho không gian phòng thờ vẻ sang trọng, quý phái mà còn mang ý nghĩa phong thủy, đem lại điều tốt lành.

Thiết kế nội thất phòng thờ biệt thự tân cổ điển

Bạn cũng nên để ý đến các hoa văn, họa tiết được chạm khắc trên gỗ. Như vậy vừa tinh xảo mà vẫn hợp phong thủy, hợp tuổi của gia chủ.

Thiết kế nội thất phòng thay đồ trong biệt thự

Một không gian khác không thể bỏ qua chính là phòng thay đồ của biệt thự. Phòng thay đồ nên được thiết kế sao cho có sự liên kết với phòng ngủ, cụ thể là nó được ngăn cách thành một không gian hoàn toàn riêng biệt. Ngoài ra, tủ quần áo không cửa ngăn trong căn biệt thự tân cổ điển nên chứa đầy các ngăn tủ tiện lợi như móc treo đồ,giá để đồ,  gương soi, kệ giày dép và nhiều thứ khác.

 Thiết kế nội thất phòng thay đồ trong biệt thự

Nội thất phòng làm việc biệt thự tân cổ điển

Nội thất phòng làm việc trong biệt thự tân cổ điển nên được thiết kế bằng kính với không gian yên tĩnh để chủ nhân và gia đình có thể tập trung làm việc và đọc sách. Phòng làm việc trong biệt thự cần có những nội thất sau như bàn ghế, tủ sách, hệ thống đèn chùm,…

Nội thất quầy Bar cho biệt thự tân cổ điển

Phòng tiếp rượu là một trong những không gian nội thất biệt thự tân cổ điển được nhiều người ưa thích. Đây là nơi cất giữ rượu và cũng là nơi thú vị để thưởng thức những loại rượu. Đối với phòng bar rượu, không cần diện tích quá lớn, chỉ cần thiết kế trong khoảng 20m2 – 30m2. Tuy vậy, để bảo quản rượu tốt nhất thì nhiệt độ và độ ẩm phải được đáp ứng. Nội thất hầm rượu cần bao gồm bàn ghế, tủ, kệ, hệ thống đèn chiếu sáng, và nhiều thứ khác.

Nội thất quầy Bar cho biệt thự tân cổ điển

Nội thất phòng ngủ master căn hộ Tân cổ điển

Với nội thất tân cổ điển chủ yếu được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp đi cùng cách bố trí nội thất thông minh, khéo léo mang tới không gian nghỉ ngơi thêm phần lý tưởng.

Nội thất phòng ngủ con gái 

Căn phòng ngủ thoáng đãng, chan hòa ánh sáng tự nhiên với thiết kế gồm cửa kính kết hợp với rèm cửa hiện đại đem đến những phút giây thư giãn lý tưởng nhất cho gia chủ. Một chiếc đèn chùm trên cao và hai chiếc đèn nhỏ cạnh giường chính là những chi tiết không thể thiếu trong các thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển.

Nội thất phòng ngủ con gái 

Nội thất phòng tắm tân cổ điển

Trang trí phòng tắm phong cách tân cổ điển với nội thất có những chi tiết độc đáo  và màu sắc trang nhã sẽ khiến không gian trở nên cuốn hút theo phong cách riêng.

Nội thất phòng tắm tân cổ điển

Phòng tắm là không gian lý tưởng để bạn có thể tận hưởng tối đa sự thư giãn nếu như được thiết kế theo ý thích của gia chủ và sắp xếp ngăn nắp gọn gàng. Hãy để nội thất phong cách tân cổ điển mang lại cho bạn sự thư thái đó.

Những câu hỏi thường gặp khi thi công nội thất biệt thự tân cổ điển

Chi phí thiết kế phong cách nội thất tân cổ điển cho biệt thự có cao không?

Trên thực tế, chi phí thiết kế nội thất biệt thự theo phong cách tân cổ điển khá đắt đỏ. Tuy nhiên, bạn có thể tiết kiệm một khoản lớn nếu không sử dụng những vật liệu nội thất quá cao cấp. 

Có thể thiết kế phong cách nội thất cổ điển đối với căn biệt thự có diện tích nhỏ hay không?

Thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển sẽ tối ưu khi biệt thự có kích thước lớn, nhưng vẫn có thể áp dụng với những căn nhỏ hơn. Một cách để đánh lừa thị giác là việc sử dụng những tấm gương lớn để mở rộng không gian. Bên cạnh đó, việc sử dụng hợp lí nguồn ánh sáng tự nhiên và giảm số lượng vật dụng trong biệt thự cũng là những cách thức hiệu quả giúp cải thiện vấn đề này.

Nên lựa chọn đơn vị thi công nào?

Để có một thiết kế tân cổ điển sang trọng cho căn biệt thự của mình, bạn cần tìm cho mình một đơn vị thi công uy tín. Đến với CACO, chúng tôi sẵn sàng đem đến cho bạn những thiết kế sang trọng và phù hợp với ngôi nhà của mình theo phong cách tân cổ điển. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có sự hỗ trợ tốt nhất.

>>> Xem thêm: Phong thủy trong thiết kế thi công nội thất biệt thự

Lượt xem : 1,157 🔶 Chuyên mục : Cẩm nang nội thất

Bạn thích bài viết này ? 0 lượt thích
Chia sẻ
Chia sẻ
Share link

TƯ VẤN NỘI THẤT

Bài viết liên quan

Bài viết hot

Những mẫu tủ tôn đựng quần áo tiện nghi và hiện đại nhất 2022
Những mẫu tủ tôn đựng quần áo tiện nghi và hiện đại nhất 2022
03-10-2022 Admin
Tủ tôn đựng quần áo là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian nội thất ngày nay, phù hợp với mọi không gian kể cả những căn phòng có diện tích hẹp.
TOP 10+ mẫu thiết kế phòng khách nhà cấp 4 đẹp nhất hiện nay
TOP 10+ mẫu thiết kế phòng khách nhà cấp 4 đẹp nhất hiện nay
7 ngày trước Huỳnh Mai
Tham khảo ngay 10 mẫu thiết kế phòng khách nhà cấp 4 đẹp, hiện đại - sang trọng nhất của Nội Thất CaCo. Để lựa cho mình mẫu thiết kế phù hợp và ưng ý nhất.
Tiêu chí lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất nhà phố tốt nhất
Tiêu chí lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất nhà phố tốt nhất
28-09-2022 NGUYEN THI PHA LE
Tiêu chí chọn đơn vị thiết kế nội thất nhà phố-Việc tìm kiếm một đơn vị thiết kế nội thất nhà phố uy tín là nhu cầu thiết yếu của gia chủ muốn xây dựng một không gian sống chất lượng..
Chìm đắm trước ý tưởng trang trí phòng khách nhà phố đầy tinh tế
Chìm đắm trước ý tưởng trang trí phòng khách nhà phố đầy tinh tế
08-01-2024 Huỳnh Mai
Trang trí phòng khách nhà phố (nhà ống) diện tích 4m2, 5m2, 9m2 hay trên 15m2,... cần được tính toán kỹ lưỡng và bố trí khoa học. Dưới đây là mách nhỏ BÍ QUYẾT:
Top 12+ mẫu tủ quần áo có gương sang trọng và hiện đại 2022
Top 12+ mẫu tủ quần áo có gương sang trọng và hiện đại 2022
21-10-2023 Admin
Tủ quần áo có gương được ưa chuộng bởi thiết kế tiện nghi. Đặc biệt thích hợp với các chị em phụ nữ trong việc thử quần áo và ngắm mình qua gương.
10+ mẫu thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng sang trọng, đẹp mắt
10+ mẫu thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng sang trọng, đẹp mắt
28-09-2022 NGUYEN THI PHA LE
10+ mẫu thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng sang trọng, đẹp mắt. Cùng khám phá 10+ mẫu thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng sang trọng, đẹp mắt trong chia sẻ sau.

BÌNH LUẬN

Lưu ý:
+ Sử dụng ngôn từ lịch sự, trong sáng.
+ Mọi comment đều qua kiểm duyệt, nếu không hợp lệ sẽ bị xóa.
+ Xem thêm quy định đăng bình luận đánh giá tại đây.
Xếp hạng 0 - 0 phiếu bầu cho bài viết
🔝
×
Checkout
Hotline

Hotline

Chat Facebook
Chat Zalok