Menu

7 mẫu thiết kế thi công nội thất phòng khách nhà ống đẹp, sang trọng

Theo dõi NỘI THẤT CACO trên
Đánh giá :
★★★★★
★★★★★
0 / 5 - 0 votes

Đăng bởi : CEO Phi Long 🔶 Ngày : 11:54 23-03-2023

7 mẫu thiết kế thi công nội thất phòng khách nhà ống đẹp, sang trọng
Nếu bạn đang phân vân chưa chọn được mẫu nội thất nhà ống nào đẹp thì hãy cùng Nội Thất CaCo khám phá ngay 7 mẫu thiết kế thi công nội thất phòng khách sang trọng, được yêu thích nhất 2022
Mục lục

Nhà ống là 1 trong những mẫu kiến trúc nhà ở rất phổ biến tại các thành phố. Bởi kích thước bị hạn chế về mặt tiền của các ngôi nhà ở thành phố nên hầu hết chủ nhà đều lựa chọn thiết kế dạng nhà ống. Với diện tích bề ngang bị hạn chế nên đòi hỏi các gia chủ cần có sự thiết kế không gian nội thất trong nhà sao cho đẹp và tiện nghi nhất. Hôm nay, Nội thất Caco sẽ mách bạn 7 mẫu thiết kế thi công nội thất phòng khách nhà ống đẹp, sang trọng nhất 2023. Cùng tham khảo nhé!

Cách tạo điểm nhấn độc đáo với đồ nội thất trong phòng khách nhà ống

Phòng khách của nhà ống thường có diện tích từ 12-15m2, nằm ngay cạnh cửa chính, sau đó mới tới các không gian khác. Bởi vậy điểm nhấn phòng khách vô cùng quan trọng, là nơi chiêm ngưỡng đầu tiên của các vị khách đến nhà. Có khá nhiều ý tưởng cho việc trang trí không gian nhỏ này. Có thể kể đến như:

Sử dụng ghế sofa đơn làm điểm nhấn ấn tượng

Nếu bạn đã sở hữu một bộ ghế sofa bọc nệm, hãy trang trí bên cạnh nó bằng một chiếc ghế đơn với tông màu đậm. Cách tạo điểm nhấn phòng khách nhà ống này tuy không còn quá mới mẻ nhưng vẫn rất được ưa chuộng. Không gian sẽ tự nhiên trở nên sống động và tràn đầy năng lượng.

Sử dụng ghế sofa đơn làm điểm nhấn ấn tượng

Tất nhiên, cách làm này cũng không hề tốn kém, hơn nữa chiếc sofa nhỏ lại có thêm chỗ ngồi cho khách đến chơi nhà, quả là một điểm “đắt giá”, vậy tại sao bạn không thử nhỉ. Hãy chắc chắn rằng ghế sofa và bộ ghế sofa có màu sắc tương phản!

Cây xanh tạo điểm nhấn trong phòng khách nhà ống

Thiên nhiên luôn mang đến sự mới mẻ cho mọi căn phòng và phòng khách nhà ống cũng không ngoại lệ, những chậu hoa giúp tạo không khí trong lành và thoải mái cho các thành viên. Không chỉ vậy, để tô điểm thêm vẻ đẹp và sự tinh tế cho không gian, bạn có thể tận dụng một góc nhỏ trong phòng để đặt một chậu hoa tươi được thay mới mỗi ngày.

Cây xanh tạo điểm nhấn trong phòng khách nhà ống

Sử dụng đèn trần làm điểm nhấn phòng khách

Tạo điểm nhấn trong phòng khách bằng cách sử dụng đèn âm trần là một ý tưởng thông minh. do đó làm giảm sự trống rỗng trên trần nhà, lại thể hiện sự tinh tế trong trang trí nhà cửa. Trên thực tế thì đèn trần chiếm không quá nhiều diện tích, do đó nhà ống vẫn có thể sử dụng thoải mái bạn nhé.

Sử dụng đèn trần làm điểm nhấn phòng khách

Tham khảo thêm: Dịch vụ thi công nội thất phòng khách đẹp, chuyên nghiệp, uy tín tại CaCo Decor

7 mẫu thiết kế thi công nội thất phòng khách nhà ống đẹp, sang trọng nhất

Thiết kế nội thất phòng khách nhà ống diện tích 4m2

Phòng khách nhà ống diện tích 4m2 theo phong cách hiện đại sẽ chỉ sử dụng những sản phẩm cơ bản như ghế sofa, tivi treo tường hoặc kệ, đèn chùm và thảm trải sàn màu sáng. Ngoài ra, hãy trang trí không gian bằng một số bức tranh thiên nhiên tối giản.

Thiết kế nội thất phòng khách nhà ống diện tích 4m2

Nội thất phòng khách được bổ sung thêm bộ ghế sofa màu nâu càng thêm phần tươi mới và sang trọng. Đi kèm với đó là thiết kế sàn màu xám nhạt, hệ thống tivi treo tường trên khối nhựa composite 3D tinh tế. Đèn chùm thể hiện sự tiện nghi, sang trọng cho không gian và gu thẩm mỹ của gia chủ.

Thiết kế nội thất phòng khách nhà ống diện tích 5m2

Phòng khách nhà ống 5m2 đơn giản mang lại sự trẻ trung tươi mới cho tổng thể ngôi nhà. Nhà phố mặt tiền 5m đang là xu hướng thiết kế và sinh hoạt của người Việt hiện nay.

Thiết kế nội thất phòng khách nhà ống diện tích 5m2

Với chiều rộng 5m, các kiến trúc sư của Caco sẽ lựa chọn cách trang trí nội thất cho không gian phòng khách theo phong cách đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và hiện đại.Thiết kế phòng khách nhà ống 5m2 đơn giản, sử dụng màu sơn chủ đạo là màu trắng tạo cảm giác không gian rộng hơn. 

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách phong cách tối giản đẹp

Đồ nội thất với hình dáng đơn giản, lược bỏ hoàn toàn những hoa văn trang trí rườm rà chính là nét đặc trưng của phong cách này. Nội thất cũng chú ý đến các yếu tố cần thiết của phòng khách: sofa, bàn, trà, kệ tivi.

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách phong cách tối giản đẹp

Những màu có tông pastel cũng được ưu tiên hơn đối với một phòng khách tối giản. Bước vào không gian phòng khách tối giản, một cảm giác thoải mái, rộng rãi mà vẫn đầy đủ sự tiện nghi và đầy đủ là những gì chúng tôi hướng tới.

Mẫu thiết kế phòng khách nhà ống đẹp sử dụng nội thất gỗ

Nội thất gỗ ngày càng được sử dụng phổ biến trong thiết kế nội thất nhà ở nói chung, đặc biệt là phòng khách. Với đặc tính bền, đẹp mà không mất đi sự sang trọng, nội thất gỗ mang đến sự ấm cúng và tinh tế cho không gian phòng khách, việc sử dụng bàn ghế gỗ ốp tường cũng được nhiều gia chủ lựa chọn để tăng thêm vẻ đẹp cho không gian phòng khách.

Mẫu thiết kế phòng khách nhà ống đẹp sử dụng nội thất gỗ

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp nhà ống có cầu thang

Phòng khách có cầu thang được thiết kế thẩm mỹ sẽ mang đến vẻ đẹp độc đáo và tinh tế. Mỗi thiết kế phòng khách nhà ống đều mang một ý tưởng khác nhau. Đặc biệt là khi các yếu tố đặc biệt của cầu thang xuất hiện.

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp nhà ống có cầu thang

Điều này sẽ giúp gia chủ có thêm nhiều sự lựa chọn và ý tưởng trong thiết kế không gian phòng khách gia đình, cầu thang có thể được sử dụng như một vách ngăn hiệu quả giữa phòng khách và phòng bếp. Ngày nay những mẫu cầu thang hiện đại, sang trọng còn giúp ngôi nhà trở nên tinh tế và bắt mắt hơn.

Thiết kế nội thất phòng khách nhà ống đẹp thông minh

Đối với những ngôi nhà có phòng khách nhỏ, vấn đề thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách tối giản, tập trung vào tiện ích sử dụng là sự lựa chọn tốt nhất.

Thiết kế nội thất phòng khách nhà ống đẹp thông minh

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu nội thất thông minh, đơn giản, không cầu kỳ phù hợp với mọi không gian, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.Nên sử dụng màu sắc tươi sáng, đặc biệt là màu trắng vì nó giúp mở rộng không gian, dễ phối màu.

Thiết kế nội thất phòng khách nhà ống đẹp sang trọng

Trong các mẫu thiết kế nội thất cho phòng khách đẹp, sang trọng thì ghế sofa chắc hẳn là vật dụng quen thuộc, tạo ấn tượng cho hầu hết các gia đình.Chất liệu thường được sử dụng là vải hoặc gỗ bởi độ bền và sự chắc chắn của nó.

Thiết kế nội thất phòng khách nhà ống đẹp sang trọng

Sử dụng nội thất bằng gỗ có gam màu sẫm hay đen mun cho phòng khách thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp và sự rộng rãi cho ngôi nhà của bạn. Vì tuổi thọ của giá trị mà nó mang lại, thiết kế phòng khách bằng nội thất gỗ chưa bao giờ lỗi thời. Nó không chỉ đẹp, bền và sang trọng mà còn thể hiện sự hoài cổ trong tính cách của chủ nhà.

Một số lưu ý khi thi công phòng khách nhà ống 

Nhà ống thường tồn tại nhiều nhược điểm nên khi thiết kế nội thất phòng khách nhà ống bạn cần nắm vững một số lưu ý sau:

+ Xác định rõ điểm nhấn cho căn phòng, tránh lạm dụng nội thất gây rối mắt.

+ Có sự hài hòa giữa chủ đề và phong cách thiết kế

+ Hạn chế sử dụng quá nhiều màu trung tính

+ Chọn nội thất trước khi quyết định màu sơn

Xem thêm: 10 sai lầm trong thiết kế nội thất phòng khách bạn cần phải biết

Đơn vị thi công nội thất nhà ống đẹp chất lượng tại TP.HCM

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất nhà ở, Caco Decor luôn tự tin mang đến cho không gian của bạn những thiết kế sang trọng, đẹp mắt với chi phí tối ưu. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế hay tân trang cho không gian của mình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Lượt xem : 894 🔶 Chuyên mục : Cẩm nang nội thất

Bạn thích bài viết này ? 1 lượt thích
Chia sẻ
Chia sẻ
Share link

TƯ VẤN NỘI THẤT

Bài viết liên quan

Bài viết hot

Mách bạn mẹo thiết kế nội thất chung cư hợp phong thủy
Mách bạn mẹo thiết kế nội thất chung cư hợp phong thủy
28-09-2022 NGUYEN THI PHA LE
Hướng dẫn bạn cách thiết kế nội thất chung cư sao cho phù hợp với phong thủy nhất. Từ đó giúp bạn thu hút nguồn năng lượng tích cực hiệu quả, đem lại nhiều tài lộc và may mắn cho gia đình mì
Trang trí phòng khách nhà cấp 4 đơn giản đẹp và tối đa công năng
Trang trí phòng khách nhà cấp 4 đơn giản đẹp và tối đa công năng
08-01-2024 Huỳnh Mai
Cách trang trí phòng khách nhà cấp 4 đơn giản, đẹp nhờ vào phong cách thiết kế, mẹo chọn nội thất, ý tưởng bày trí, phân chia khu vực chức năng,... XEM CHI TIẾT
Báo giá cửa nhựa composite mới nhất 2024
Báo giá cửa nhựa composite mới nhất 2024
3 ngày trước Admin
Phong Thịnh Door đi đầu thị trường trong việc sả xuất và cung cấp các loại cửa nhựa composite và cửa gỗ công nghiệp chất lượng. Khi mua cửa tại công ty chúng tôi, Qúy khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn cửa dành cho không gian ngôi nhà mình.
Xu hướng thiết kế trang trí phòng khách chung cư đang thịnh hành
Xu hướng thiết kế trang trí phòng khách chung cư đang thịnh hành
08-01-2024 Huỳnh Mai
Tổng hợp thông tin về xu hướng thiết kế trang trí phòng khách chung cư thịnh hành để giúp anh/chị có ý tưởng thiết kế để sở hữu không gian sống độc đáo nhất
Bảng giá tủ nhôm quần áo và các mẫu thịnh hành nhất 2023
Bảng giá tủ nhôm quần áo và các mẫu thịnh hành nhất 2023
25-08-2023 Admin
Tổng hợp các mẫu tủ nhôm có thiết kế đẹp, hiện đại, phù hợp với xu hướng hiện nay đang được người tiêu dùng lựa chọn. Bảng giá chi tiết và đơn vị thi công.
5 mẹo thiết kế nội thất biệt thự hợp phong thủy
5 mẹo thiết kế nội thất biệt thự hợp phong thủy
28-09-2022 NGUYEN THI PHA LE
Thiết kế nội thất biệt thự hợp phong thủy không chỉ giúp thu hút tài lộc để hỗ trợ gia chủ trong việc làm ăn mà còn ảnh hưởng đến sự thịnh vượng của cả gia đình.

BÌNH LUẬN

Lưu ý:
+ Sử dụng ngôn từ lịch sự, trong sáng.
+ Mọi comment đều qua kiểm duyệt, nếu không hợp lệ sẽ bị xóa.
+ Xem thêm quy định đăng bình luận đánh giá tại đây.
Xếp hạng 0 - 0 phiếu bầu cho bài viết
🔝
×
Checkout
Hotline

Hotline

Chat Facebook
Chat Zalok