Menu
Tủ áo Tủ bếp Nội thất phòng ngủ Nội thất văn phòng Giường ngủ Bộ bàn ăn Combo nội thất Nội thất phòng khách Tủ giày Kệ tivi Bộ bàn ghế sofa Nội thất trẻ em

Lọc theo thương hiệu

Lọc theo khoảng giá

Không có kết quả nào phù hợp với theo khoảng giá 1,000,000 ₫ đến 1,500,000 ₫ trong danh mục collection này
Tủ hồ sơ

TÌM NÂNG CAO THEO CHUYÊN MỤC, THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM

23+ Mẫu tủ hồ sơ tủ tài liệu văn phòng tiện lợi bền đẹp

Mục lục

Tủ hồ sơ, tủ tài liệu kết hợp cùng với bàn ghế văn phòng là những món đồ nội thất thiết yếu. Các món nội thất này sẽ tạo nên một không gian phòng làm việc đầy đủ tiện nghi, sang trọng cho công ty/doanh nghiệp. Tùy nhu cầu lưu trữ, diện tích phòng cũng như đối tượng sử dụng,... anh/chị có thể lựa chọn mẫu tủ đựng hồ sơ phù hợp nhất.

1. Lợi ích thiết yếu của việc sử dụng tủ hồ sơ, tủ tài liệu

Sử dụng tủ hồ sơ, tủ tài liệu mang lại nhiều lợi ích thiết thực với công ty, cá nhân trong việc tổ chức, quản lý và bảo mật thông tin, giấy tờ. 

1.1 Lưu trữ an toàn và bảo mật

Tại văn phòng - nơi làm việc của rất nhiều nhân viên với nhau, việc hồ sơ/tài liệu bị nhầm lẫn, thất lạc là hoàn toàn có thể xảy ra. Việc bố trí một chiếc tủ tài liệu văn phòng sẽ giúp toàn bộ nhân viên phân loại, cất giữ giấy tờ quan trọng một cách có hệ thống. 

Tránh được các trường hợp giấy tờ bị mất mát, giấy tờ bị hư hỏng. Cũng như hạn chế được những sơ sót dẫn đến mất mát để tuồn những thông tin, tài liệu mật ra bên ngoài. Tùy thuộc vào loại tủ mà anh/chị lựa chọn sẽ đáp ứng mức độ bảo mật tương ứng.

Tủ hồ sơ, tủ tài liệu lưu trữ an toàn và bảo mậtTủ hồ sơ, tủ tài liệu lưu trữ an toàn và bảo mật

1.2 Tiết kiệm thời gian, tăng hiệu suất làm việc

Trang bị tủ tài liệu văn phòng với nhiều ngăn, hộc hay kệ là một giải pháp không thể bỏ qua của các nhà quản trị. Lúc này, các hồ sơ giấy tờ được tổ chức, sắp xếp một cách có hệ thống. Nhân viên dễ dàng tìm kiếm thông tin cần thiết giúp tăng hiệu suất làm việc, tiết kiệm thời gian lục tìm.  

1.3 Gia tăng tính thẩm mỹ cho văn phòng 

Tài liệu được cất giữ ngăn nắp sẽ tạo ra không gian làm việc hiệu quả. Một môi trường làm việc sạch đẹp, gọn gàng, thẩm mỹ giúp hiệu quả công việc của nhân viên sẽ tốt hơn. Khi có khách hàng, đối tác ghé văn phòng sẽ có thiện cảm tốt hơn. Công ty/doanh nghiệp cũng sẽ nhận được đánh giá tốt, khách quan hơn. 

Chung quy lại, tại văn phòng làm việc sử dụng tủ hồ sơ, tủ tài liệu là hết sức cần thiết để tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và an toàn.

2. Kích thước tủ hồ sơ văn phòng theo đối tượng sử dụng

Kích thước của tủ tài liệu, hồ sơ văn phòng có thể thay đổi tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, đối tượng sử dụng và cả không gian phòng làm việc,... Dưới đây là kích thước chuẩn của các mẫu tủ dành cho đối tượng cụ thể trong công ty/doanh nghiệp:

2.1 Kích thước tủ hồ sơ, tủ tài liệu giám đốc, phòng lãnh đạo

Văn phòng giám đốc thường có diện tích lớn, khoảng trên 45m2. Do đó, mẫu tủ cho giám đốc, lãnh đạo cần chọn thiết kế có kích thước lớn, hài hòa với không gian để đáp ứng nhu cầu lưu trữ và thể hiện đẳng cấp của chủ nhân. 

Tủ hồ sơ, tủ tài liệu phòng giám đốcTủ hồ sơ, tủ tài liệu phòng giám đốc

Tủ hồ sơ, tủ tài liệu giám đốc thiết kế hiện đạiTủ hồ sơ, tủ tài liệu giám đốc thiết kế hiện đại

Thêm đó, nên ưu tiên chọn các mẫu tủ có thiết bị bảo mật an toàn. Dưới đây, CaCo sẽ thống kê kích thước thông dụng của các mẫu tủ tài liệu (lưu ý, độ sâu chung các mẫu tủ thường sẽ trên 0.4m):

  • Mẫu tủ kích thước lớn: Chiều rộng khoảng từ 1m trở lên, có thể là mẫu 1m 2 buồng, 1m2 3 buồng hay 1m4 3 buồng,... 

  • Mẫu tủ kích thước vừa: Chiều rộng từ trên 0.8m, các mẫu tủ được thiết kế 2 cánh đa khoang, hoặc tủ 6 ngăn, 9 ngăn, 12 ngăn,...

Trường hợp phòng giám đốc có diện tích nhỏ có thể chọn mẫu tủ có chiều rộng khoảng 0.38m 1 khoang 6 ngăn hoặc các mẫu 2 khoang 6 ngăn/ 8 ngăn,... để phù hợp với mục đích sử dụng.

2.2 Kích thước tủ đựng hồ sơ dành cho phòng nhân viên

Tủ tài liệu hồ sơ đặt trong phòng làm việc của nhân viên, với các vị trí sử dụng nhiều giấy tờ như nhân sự, kế toán, bộ phần hồ sơ,... Kích thước phổ biến sẽ là:

  • Chiều rộng tủ: khoảng 1m, loại tủ 2-3 cánh có nhiều khoang (3, 6, 9, 12,...), nhiều ngăn

  • Chiều cao tủ: từ 1m83

  • Chiều sâu tủ: khoảng 0.45m

Đối với những cán bộ nhân viên sử dụng tủ để cất giữ tài liệu cá nhân, không quá nhiều sẽ chọn mẫu tủ nhỏ, chiều cao từ 0.5m. 

Tủ hồ sơ đặt trong phòng làm việc của nhân viênTủ hồ sơ đặt trong phòng làm việc của nhân viên

Tủ hồ sơ cất giữ tài liệu cá nhân dành cho nhân viên Tủ hồ sơ cất giữ tài liệu cá nhân dành cho nhân viên 

3. Kinh nghiệm chọn mua tủ hồ sơ, tủ tài liệu văn phòng phù hợp

3.1 Chất liệu làm tủ

Có 2 chất liệu bền bỉ, giúp đáp ứng trong việc lưu trữ được khối lượng lớn hồ sơ cũng như giá thành hợp lý. Anh/chị tham khảo và cân nhắc lựa chọn nhé:

3.1.1 Tủ tài liệu gỗ tự nhiên

Đây là lựa chọn hoàn hảo cho các mẫu tủ tài liệu đặt ở phòng giám đốc, lãnh đạo cấp cao. Màu sắc, vân gỗ đặc trưng sẽ giúp cho chủ nhân căn phòng thể hiện được đẳng cấp của mình. 

Độ bền cực cao, tính thẩm mỹ vượt trội, chịu lực cực tốt,... nên theo đó giá thành tủ đựng tài liệu gỗ tự nhiên cũng rất cao. Nếu tài chính cho phép hãy tham khảo những mẫu tủ chất liệu này nhé.

3.1.2 Tủ tài liệu gỗ công nghiệp

Đổi lại, tài chính hạn chế hơn, đối tượng sử dụng là nhân viên có thể chọn tủ gỗ công nghiệp. Ưu điểm của các loại gỗ công nghiệp khi được ứng dụng làm tủ đựng tài liệu văn phòng là tính chịu lực tốt, độ bền cao. Thêm đó, sản phẩm không bị cong vênh, co ngót, mối mọt,... theo thời gian dài sử dụng. Bảng màu sắc và kiểu dáng tủ cũng rất đa dạng.

Hiện, dòng tủ chứa tài liệu được làm từ gỗ công nghiệp phổ biến là cốt gỗ là MFC, HDF, MDF,... Với các lớp phủ bề mặt để lựa chọn là Melamine, Acrylic, Laminate,... Mỗi loại sẽ có những ưu - nhược và giá thành khác nhau, anh/chị tham khảo kỹ trước khi mua nhé.

Tủ hồ sơ bằng gỗ công nghiệpTủ hồ sơ bằng gỗ công nghiệp

Tủ hồ sơ văn phòng nhân viên có thể chọn tủ gỗ công nghiệpTủ hồ sơ văn phòng nhân viên có thể chọn tủ gỗ công nghiệp

3.2 Nhu cầu lưu trữ 

3.2.1 Tủ đựng hồ sơ, tài liệu nhỏ

Các mẫu tủ tài liệu văn phòng kích thước nhỏ được thiết kế phù hợp với những phòng làm việc có diện tích khiêm tốn. Hoặc nhu cầu cất giữ tài liệu, giấy tờ ít dành cho 1, hay 1-2 nhân viên.

Về kiểu dáng tủ, mẫu kích thước nhỏ thường có thiết kế đơn giản, không có cánh, có hai cánh hoặc dạng tủ kéo. Anh/chị có thể tham khảo mẫu tủ tài liệu đơn, tủ tài liệu hồ sơ có bánh xe,...

Hiện tại dòng tủ tài liệu, tủ hồ sơ gỗ nhỏ gọn được trưng bày với nhiều kiểu dáng khác nhau tại Nội Thất CaCo. Anh/chị lựa chọn những mẫu tủ này sẽ rất dễ dàng di chuyển vị trí nếu muốn thay đổi bố cục không gian. 

Tủ hồ sơ thiết kế kích thước nhỏTủ hồ sơ thiết kế kích thước nhỏ

3.2.2 Tủ đựng hồ sơ, tài liệu cỡ vừa

Văn phòng không quá lớn, nhưng số lượng nhân viên đông, tốt hơn là chọn mẫu tủ kích thước vừa. Lựa chọn này sẽ không quá chiếm dụng diện tích phòng nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu sử dụng của tất cả mọi người. 

Loại tủ tài liệu hồ sơ vừa thường có thiết kế có buồng và khoang chứa. Có thể được thiết kế 2 canh dưới ở trên là các khoang, hay 2 cánh trên - 2 cánh dưới và khoang ở giữa; hoặc mẫu không cánh nhiều ngăn,...

Tủ hồ sơ đựng tài liệu cỡ vừaTủ hồ sơ đựng tài liệu cỡ vừa

Tủ hồ sơ dành cho văn phòng không quá lớnTủ hồ sơ dành cho văn phòng không quá lớn

3.2.3 Tủ đựng hồ sơ,tài liệu cho văn phòng lớn

Kích thước tủ hồ sơ cỡ lớn thường được đặt mua cho trưởng phòng, giám đốc,... Bởi nhu cầu lưu trữ hồ sơ lớn và những vị trí này cũng cần những mẫu tủ phù hợp cho không gian làm việc. 

Bên cạnh đó, nếu phòng làm việc công ty lớn, số lượng nhân viên đông và lượng hồ sơ nhiều cũng nên đầu tư mẫu tủ cỡ lớn. Kiểu dáng tủ lớn cho nhân viên hoặc cấp lãnh đạo sẽ không giống nhau. Dưới đây là mẫu tham khảo:

Tủ hồ sơ,tài liệu cho văn phòng lớnTủ hồ sơ,tài liệu cho văn phòng lớn

Kích thước tủ hồ sơ cỡ lớn cho văn phòng có diện tích lớnKích thước tủ hồ sơ cỡ lớn cho văn phòng có diện tích lớn

Tủ hồ sơ cỡ lớn thường được đặt mua cho trưởng phòng, giám đốcTủ hồ sơ cỡ lớn thường được đặt mua cho trưởng phòng, giám đốc

3.3 Yếu tố phong thủy (vị trí, màu sắc,...)

Điều quan trọng bên cạnh việc lựa chọn mẫu tủ có chất liệu, kích thước phù hợp đó là yếu tố về phong thủy. Chất liệu tốt sẽ giúp món nội thất văn phòng có độ bền theo thời gian; kích thước vừa đủ sẽ đảm bảo nhu cầu sử dụng; còn chú ý yếu tố phong thủy vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa giúp cho sự nghiệp của anh/chị thuận lợi và phát triển tốt.

Anh/chị có thể chọn màu sắc yêu thích, màu sắc hài hòa với màu sơn tường. Song, gam màu đó cần đảm bảo phù hợp với tuổi, mệnh về mặt phong thủy nhé. Một yếu tố thứ nữa trong phong thủy anh/chị cần xem xét là vị trí đặt tủ. 

  • Đặt sau bàn làm việc, ngay sau ghế ngồi lãnh đạo, nhân viên. Như vậy, chỉ cần xoay nhẹ người là anh/chị có thể lấy được tài liệu và hồ sơ cần thiết. Người lãnh đạo cũng như nhân viên có thể tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức mà còn đảm bảo sự liền mạch và nâng cao hiệu suất làm việc.

  • Đặt bên trái bàn làm việc, vuông góc với bàn làm việc. Vị trí này khi lấy tài liệu cần có sự di chuyển, nhưng khoảng cách không quá xa. Xét về phong thủy, vị trí bên trái giúp tạo được tài vận, đường công danh thuận lợi. Xét về tính thẩm mỹ giúp mang lại hiệu ức thị giác tốt hơn, bởi căn phòng được lấp đầy một cách hết sức tự nhiên và tinh tế. 

4. 99+ mẫu tủ hồ sơ, tủ tài đựng tài liệu bền đẹp, giá xưởng tại Nội Thất CaCo

Tủ đựng hồ sơ, tài liệu tại Nội Thất CaCo được phân loại theo chất liệu, kiểu dáng và mức giá. Từ đó, anh/chị khách hàng dễ dàng tham khảo và nhanh chóng chọn mua được mẫu phù hợp.

Các kiểu dáng tủ tài liệu, hồ sơ phổ biến như:

  • Tủ tài liệu cánh mở truyền thống

  • Tủ hồ sơ, tài liệu cánh lùa hiện đại

  • Tủ tài liệu, đựng hồ sơ không cánh đơn giản

  • Tủ chứa hồ sơ, tài liệu cánh kính sang trọng

Mẫu số 01 của dòng sản phẩm tủ hồ sơ tủ tài liệu tại cửa hàng CaCoMẫu số 01 của dòng sản phẩm tủ hồ sơ tủ tài liệu tại cửa hàng CaCo

Mẫu số 02 của dòng sản phẩm tủ hồ sơ tủ tài liệu tại cửa hàng CaCoMẫu số 02 của dòng sản phẩm tủ hồ sơ tủ tài liệu tại cửa hàng CaCo

Mẫu số 03 của dòng sản phẩm tủ hồ sơ tủ tài liệu tại cửa hàng CaCoMẫu số 03 của dòng sản phẩm tủ hồ sơ tủ tài liệu tại cửa hàng CaCo

Mẫu số 04 của dòng sản phẩm tủ hồ sơ tủ tài liệu tại cửa hàng CaCoMẫu số 04 của dòng sản phẩm tủ hồ sơ tủ tài liệu tại cửa hàng CaCo

Phân loại mẫu tủ tài liệu theo mức giá và chất liệu: Chất liệu làm tủ được chọn là yếu tố ảnh hưởng tới giá thành. Anh/chị có thể tham khảo các mẫu sau:

  • Tủ tài liệu gỗ tự nhiên quý hiếm - giá cao

  • Tủ tài liệu gỗ công nghiệp cao cấp - giá linh động 

Đối với các mẫu tủ đựng hồ sơ hay các món nội thất khi mua tại CaCo đều được áp dụng chính sách MIỄN PHÍ vận chuyển, lắp đặt theo quy định đối với đơn hàng tại TP.HCM. Trường hợp khách hàng ở các tỉnh, thành phố khác, CaCo sẽ hỗ trợ phí lắp đặt tại nhà. 

Về chất lượng sản phẩm, nội thất văn phòng, nội thất nhà ở tại Nội Thất CaCo luôn cam kết chất lượng và uy tín vượt trội trên thị trường. Với hơn 13 năm kinh nghiệm, CaCo vẫn luôn đặt chữ tín và giá trị lợi ích bền vững của khách hàng lên hàng đầu. Đồng thời không ngừng học hỏi, cải tiến để cung ứng sản phẩm tốt nhất - bắt kịp xu hướng mọi thời đại.

Theo đó, để đặt mua sản phẩm tủ hồ sơ, tủ tài liệu gỗ hoặc yêu cầu thiết kế mẫu riêng. Anh/chị vui lòng liên hệ hotline: 0987.822.944, đội ngũ nhân viên am hiểu về nội thất sẽ hỗ trợ tận tình nhất. 

Xem thêm:

        THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG ĐẸP, HIỆN ĐẠI, TỐI ƯU HÓA CÔNG NĂNG

        [BÁO GIÁ] THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG TRỌN GÓI MỚI NHẤT 2024

🔝
×
Checkout
Hotline

Hotline

Chat Facebook
Chat Zalok